Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

MÁY CHẠY BỘ BYJ-106

THÔNG SỐ KỸ THUẬT  MÁY CHẠY BỘ  BYJ-106
-Motor: DC 3.0 HP
- Tốc độ: 0.3-18 Km/h
- Độ dốc mặt chạy: Điện tử (0-15%)
- Số bài tập: 12
- Kích thước bàn chạy (WxL): 45×130 cm
- Kích thước máy (LxWxH): 166x75x131 cm
- Tải trong máy: 140 kgs
- Màn hình hiển thị: thời gian, quãng đường,
tốc độ, hàm lượng calo và  tim mạch..
- Hổ trợ nghe nhạc MP3m USB.
- Trọng lượng thực/bao bì: 83/92 Kgs
- Chức năng sử dụng: chạy bộ.

Máy chạy bộ điện BYJ-106 được ra đời  dựa trên quá trình nghiên cứu một cách khoa học của các chuyên gia đến từ nước ngoài .
Sản phẩm vừa hợp lý về giá cả mà chất lượng lại tốt.
Thethao360 đã và đang trên đà phát triển, luôn hướng tới những tầm cao mới, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng . Vào đầu tháng 9/2014 các chuyên gia Thethao360 cùng các chuyên gia đến từ Đức tung ra thị trường máy chạy bộ điện BYJ-106 mới nhất 
Bạn chỉ cần 15 phút chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp cho tinh thần sản khoái, cải thiện chiều cao, cơ bắp săn chắc,số đo lý tưởng, phòng chống bách bệnh…
Đây là dòng máy thích hợp tất cả đối tượng: trẻ em, thanh niên ,người lớn tuổi, xứng đáng là thành viên chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Với công suất 3.0 mã lực, là sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan, ứng dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại của Mỹ,  bạn hoàn toàn yên tâm về sức mạnh độ bền của chiếc máy chạy bộ này nhé!
h6
Chịu tải trọng lên đến 140kg nên máy có khung sườn chắc chắn, vận hành êm ái ở các cường độ tập khác nhau. Phần khung sườn được làm từ thép dùng trong ngành cầu đường, chống sét rỉ, bền bỉ trên từng chi tiết.
h1
Toàn bộ khung sườn được phủ một lớp sơn tỉnh điện, chịu nhiệt. Chắc rằng nó sẽ mang đến cho bạn những bước chạy êm ái nhất mà bạn chưa trãi nghiệm.
h2

Màu sắc XÁM ĐEN của chiếc máy BYJ-106 vừa tinh tế, lịch thiệp, nhưng không kém phần sang trọng, đây là màu sắc thể thao được ưa chuộng nhất trong năm .
Màn hình LCD, hiển thị thời gian, quảng đường, nhịp tim, calo, độ dốc,…một cách chính xác nhất, các nút bấm rỏ , dễ dàng và phù hợp với mọi đối tượng kể cả khi bạn thao tác lần đầu tiên.
h5
Thảm chạy rộng 45 x 130 cm, không thấm nước chống mày mòn, chống trơn trợt. Đủ diện tích rộng rãi, giúp bạn sãi chân thoải mái trên từng bước chạy, giống như bạn đang chạy bộ ngoài đường
h3

Đến đây thì bạn có thể yên tâm khi “rinh” về chiếc máy chạy bộ BYJ-106  này bạn nhé
Đến với thethao360 các bạn còn được hưởng nhiều chính sách “vàng” như:
Sản phẩm độc quyền
Chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế
Chế độ bảo hành 2 năm, bảo trì tốt
Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay
Giao hàng và lắp ráp tận nơi…
Ngoài ra còn nhiều chế độ hậu mãi khác mà bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét