Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Máy chạy bộ điện Nordictrack C900

  • Hệ thống giảm xóc QUADFLEX
  • Hệ thống giảm xóc QUADFLEX™
    Bốn bộ giảm xóc cho bạn bốn lần bảo vệ, giúp giảm tối đa va chấn với các khớp gối và cổ chân, giảm thiểu áp lực lên đầu gối và lưng, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi chạy bộ với thời gian dài.
  • Nâng cao hiệu quả tập luyện
    Nâng cao hiệu quả tập luyện
    Máy chạy bộ điện Nordictrack C900 có độ dốc lên tới 15%. Thay đổi độ dốc trong việc tập luyện giúp tăng cường độ tập luyện mà không cần tăng tốc độ, ngoài ra nó còn giúp giảm tác động lên đầu gối và mắt cá chân của bạn
  • Thay đổi tốc độ 1 cách dễ dàng
    Thay đổi tốc độ 1 cách dễ dàng
    Bạn là một vận động viên thể thao chuyên nghiệp hoặc một người tập bình thường, máy chạy bộ điện Nordictrack C900 đều đáp ứng được nhu cầu luyện tập của bạn với tốc độ thích hợp, từ chạy bộ đến chạy nước rút với tốc độ tối đa lên đến 20km/h
  • Thảm chạy siêu bền cho hiệu suất cao
    Thảm chạy siêu bền cho hiệu suất cao
    Máy chạy bộ điện Nordictrack C900 có kích thước thảm chạy 50 x 152cm được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn và ma sát tạo sự êm ái trong tập luyên, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra, tấm thảm còn được thiết kế đặc biệt ko bị giãn và được bôi 1 chất bôi trơn độc quyền của nordictrack, giúp làm tăng hiệu suất và tuổi thọ của hệ thống, thảm và con lăn không hao mòn.
  • Tích hợp 2 loa kết nối iPod
    Tích hợp 2 loa kết nối iPod®
    Hệ thống âm thanh gồm cặp loa công suất cao hỗ trợ tốt cho các thiết bị nghe nhạc có Jack cắm 3.5mm như Ipod hoặc các thiết bị âm thanh khác, giúp bạn có thể thưởng thức âm thanh tuyệt vời và đầy thú vị cho việc tập luyên.
  • 32 chương trình luyện tập mặc định
    32 chương trình luyện tập mặc định
    32 chương trình huấn luyện được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, phù hợp với khả năng, mục đích tập luyện của mọi đối tượng và giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất cho việc luyện tập. Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm đầy thú vị với 32 chương trình luyện tập khác nhau này và tạo cho bạn cảm giác không bị nhàm chán khi luyện tập.
Thông số kỹ thuật

Hệ thống quạt Coolaire™

Với hệ thống quạt tự động Coolaire™, tốc độ của cánh quạt sẽ tự động thay đổi phù hợp với tốc độ chạy của bạn, cho bạn có cảm giác như đang chạy trên đường với những ngọn gió lướt qua người một cách tự nhiên

Độ dốc 0 – 15%

Việc điều chỉnh độ dốc của máy chạy bộ Nordictrack giúp giảm thiểu những tác động đến các khớp xương, đốt cháy nhiều calo và chất béo một cách nhanh chóng, hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả chỉ với một nút chạm có thể thay đổi độ dốc đến 15%. Thay đổi độ dốc trong việc tập luyện giúp tăng cường độ tập luyện mà không cần tăng tốc độ, ngoài ra nó còn giúp giảm tác động lên đầu gối và mắt cá chân của bạn.

Thảm chạy 20″ x 60″

Với thảm chạy dài tới 60 inch bạn có thể thoải mái chạy hết sải chân của mình, nó phù hợp với nhiều cường độ tập khác nhau. Tấn thảm được thiết kế đặc biệt thấm một chất bôi trơn đôc quyền của Nordictrack giúp tăng tuổi thọ cho tấm thảm, con lăn không bị hao mòn và động cơ nên sẽ giảm thiểu việc bảo trì cũng ít hơn.

Công suất 3.0 CHP/4.5 MHP

Động cơ hoạt động mạnh với công suất từ 3.0 mã lực lên đến 4.5 mã lực tùy theo thể trạng của từng người. Máy có thêm hệ thống 2 quạt làm mát, ít bị rung và có tính năng cách nhiệt cao giúp động cơ chạy lâu hơn, tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Tốc độ 0 – 20km/h

Máy chạy bộ điện C900 có thể đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của bạn dù bạn đi bộ, chạy chậm hay chạy nhanh. Ngoài ra C900 cũng có thể tăng tốc độ tới 20km/h một cách dễ dàng chỉ với 1 nút chạm cảm ứng.

Hệ thống giảm xóc QuadFlex™

Bốn bộ giảm xóc cho bạn bốn lần bảo vệ, giúp giảm tối đa va chấn với các khớp gối và cổ chân, giảm thiểu áp lực lên đầu gối và lưng, giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi chạy bộ với thời gian dài.

Thiết kế tiết kiệm không gian

Công nghệ dẫn đầu của Nordictrack giúp bạn gập chiếc máy chạy bộ điện dễ dàng, dành chỗ không gian trống cho những việc khác sau khi bạn hoàn tất chương trình tập thể dục của mình.

Bảo hành

Thời gian bảo hành là 12 tháng với chế độ bảo hành tốt tính từ khi khách hàng thanh toán và nhận hàng. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng sản phẩm. 

Màn hình hiển thị 7inch

Với màn hình lớn 7 inch, bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ tập luyện, qua các thông số được hiển thị rõ ràng và đầy đủ trên màn hình góc nhìn rộng. Bạn có thể dễ dàng theo dõi tốc độ, thời gian, quãng đường, nhịp tim, và calori đã đốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét